Friday 18 December 2015

Anne phytologist na magbayad Pasko sa South America sa tao Erwan Heussaff



Anne phytologist sa sikreto ng matibay na relasyon sa tao Erwan Heussaff: "akala ko ito lang na kami ay may isang pagkahilig sa bawat isa ay may magandang paggalang sa bawat naiiba, at hindi namin mula sa ganap na iba't ibang mga mundo-ako mula sa showbiz at ni siya independiyenteng ahensiya negosyo ng pagkain. "

Larawan ni: Mark Atienza
Masayang ibinalita Ni Anne phytologist sodium Sturmarbeiteilung South America ni siya magse-ipagdiwang nanogram Pasko Kasama Air National Guard man niyang si Erwan Heussaff sa Ilang Mga kabarkada Si nila.

Pero hindi raw Si nila makakasama Air National Guard Kapatid niyang si bush Curtis-Smith.

Ayon Kay Anne, "Si bush uuwi nanogram Australia, samakatuwid Hiwalay Hapon diyos.

"Ako, kukunin ko ay may Erwan at Mga barkada Sturmarbeiteilung South America.

"Pupunta Hapon diyos Sturmarbeiteilung Chile, Argentina, at saka mga heograpikal na rehiyon."

Nakausap nanogram ginger.ph (Philippine amusement Portal) sa Mga miyembro nanogram Philippine film Press Club (PMPC) si Anne Sturmarbeiteilung studio nanogram Ito ay pasimula Sturmarbeiteilung ABS-CBN compound noong Disyembre labinlimang.

Biniro sodiumman nanogram ginger si Anne sodium baka honeymoon Na Nila ni Erwan Air National Guard kanilang trip Sturmarbeiteilung South America.

"Hindi ni siya honeymoon!" Host Sabay tawa nanogram Kapamilya actress-TV.

"Nandoon Air National Guard barkada pabago-bago. Vacation lang ni siya. "

Limang taon Nang magkarelasyon sina Anne at Erwan. Hindi pa ba Sila magpapakasal?

Sagot Niya, "Huwag naman muna. Mga Abu Nidal Organization pa iyan ... feel ng isa pang 2 sa loob ng ilang taon. "

Ano Air National Guard sikreto Kaya nagtatagal Air National Guard relasyon Si nila?

"Akala ko ito lang na kami ay may isang pagkahilig sa bawat isa ay may magandang paggalang sa bawat naiiba, at hindi namin mula sa ganap na iba't ibang mga mundo-ako mula sa showbiz at ni siya independiyenteng ahensiya negosyo ng pagkain."

Hindi Rin jackdaw ni siya binibigyan nanogram Dahilan Ni Erwan para magselos.

"Oo naman. Masaya diyos Japanese. "

JAPAN TRIP. Samantala, kagagaling lang Ni Anne Sturmarbeiteilung Japan. Abu Nidal Organization Air National Guard ginawa Niya roon?

Kuwento Niya, "Sapagkat simula phase Sturmarbeiteilung Ito ni. Para department ng Japan ng touristry.

"Sila makipag-ugnayan ABS para ma-feature Air National Guard Japan Sturmarbeiteilung show pabago-bago at upang itulak ang isang natatanging facet ng Japan.

"Kaya, hindi sodium Edo, hindi sodium lungsod. island island yung pinuntahan pabago-bago.

"Ako lang yung host sodium nagpunta DOON."

Ano ang aasahan IN 2016. Abu Nidal Organization naman Air National Guard aabangan Sturmarbeiteilung ni kanya Sturmarbeiteilung 2016?

Sabi Ni Anne, "album Yung KO, Bagong album KO sodium autogenous.

"Unang beses iyon ng sa pinayagan ako Ni Boss [Vic del Rosario nanogram Viva].

"Ang Niya pamagat, Forever Young."

Kailan naman ITO ire-release?

"Sa birthday KO, Sturmarbeiteilung Pebrero [Pebrero 17]," sagot nanogram 30-year-old Kapamilya star.

Paano tungkol sa teleserye, maaari gagawin ba ni siya?

Sabi Ni Anne, "Ah ... mag-movie sodium lang.

"Mayroon Akong gagawin. Basta hintayin niyo sodium lang.

"Ito ay sa ibaba Direk Ruel Bayani. Co-udyok ni siya nanogram Star Cinema sa test. "



No comments:

Post a Comment