Sunday 6 December 2015

Vampire Ang Daddy Ko December 6 2015 - Vampire Ang Daddy Ko 6 Disyembre 2015

watch vampire ang daddy ko pinoy tambayan

Vampire Ang Daddy Ko December 6 2015 Full Episode Replay


SHOW DESCRIPTION: Vampire Ang Daddy Ko (lit. My Daddy ay isang Vampire) ay isang Philippine comedy sitcom starring Vic Sotto at ang kanyang mga anak na lalaki, Oyo Boy Sotto. Star din ito Ryzza Mae Dizon, Jimmy Santos, Bea Binene, Derrick Monasterio, Glaiza de Castro, Anjo Yllana at Pilita Corrales. Ipakita ang premiered sa Marso 9, 2013 sa GMA Network at sa Marso 16, 2013 sa GMA Pinoy TV, isang linggo matapos ang kanyang orihinal na premiere.

Ang palabas ay nagsisilbi rin bilang pangunahing sitcom pasinaya Ryzza Mae Dizon, pagkatapos ng paglalagay ng star sa Tweet For My Sweet sa 2012.

Ang cast para sa palabas na nagsimula sa shoot pilot episode ng palabas sa Pebrero 5, 2013.

Source: Wikipedia

PART 1

PART 2

PART 3

PART 4

No comments:

Post a Comment