Tuesday 13 October 2015

Sabi ni Cesar Montano siya misses anak kay Sunshine



MANILA, Pilipinas - Cesar Montano ay pananabik para sa kanyang tatlong anak na babae na may hiwalay asawa Sunshine Cruz.

Sa isang pakikipanayam sa mga reporter sa press conference para sa pelikulang "Nilalang" sa Martes, sinabi ng aktor ito ay naging isang mahabang panahon dahil nakita niya ang kanyang mga anak na babae Angel Francheska, Samantha Angeline at Angelina Isabele.

Ito ay matapos Sunshine isinampa ng isang Anti Violence Against Women at ang kanilang mga Anak na kaso laban sa Cesar sumusunod sa kanilang split sa 2013.

"Well, ngayon wala pa Akong masasabi d'un kasi Sinama Ng dati kong asawa 'yung pangalan Ng Tatlong anak ko ay isang kaso pabago-bago at sa loob ng bilog ng gag order Kaya wala akong masasabi," sabi ni Cesar nang tanungin tungkol sa kanyang mga anak na babae.

Asked kung siya ay may kakayahan upang makipag-usap sa kanyang mga anak, sinabi Cesar: "Yun Ang hindi ginagawa Ng ... hindi nakikipag-tumulong Sila na kung saan ay laban sa mga batas talaga. Kasama 'yun ay isang pabago-bago na kasunduan pero hindi Si nila ginagawa. "

Idinagdag Ang 53-taon gulang na aktor ay naubos na niya ang lahat ng mga paraan upang maabot ang out sa kanyang mga anak na babae.

"Buti na lang nagpapaint ako, maaaring pelikula. Ngunit kung ikaw ay pagpunta sa hilingin sa akin Kung ay isang bahagi na 'yun Masaya ako, hindi ako, "sabi niya.

Sinabi Cesar din: "miss ko ang mga ito ng higit pa sa aking buhay."

Cesar usapan sa mga kasapi ng pindutin upang itaguyod ang "Nilalang," isang entry sa Metro Manila Film Festival sa taong ito.

Ang aktor papalitan Robin Padilla bilang male lead star ng pelikula. Sinabi Cesar natanggap niya pagpapala Robin at idinagdag na hindi siya ang isip sa pagiging second choice para sa role.

"Sa akin, ito ay talagang isang mahusay na alok para sa akin. Kahit sabihing pang-mga Isang choice ako dito, ako ay ang isa na ginawa ang papel. Ako Pa Rin yung Nakagawa n'ung pelikula

Para sa pelikula, nagtrabaho Cesar sa dating Hapon adulto video star Maria Ozawa. Inilarawan niya ang 29-taon gulang na artista bilang "tunay na propesyonal, Walang angal."

"Ako kaya maipagmamalaki ng kanyang," sabi Cesar ng Maria.


No comments:

Post a Comment