Thursday 28 January 2016

Julie Anne San Jose ay makakakuha ng Triple Platinum Award para sa mas malalim album


Nakuha Julie Anne San Jose na may Triple marangal metal award para sa kanyang album Mas malalim mula sa GMA Records.

Natanggap niya ang karangalan sa Linggo nilikha sa Linggo, Enero 24.

Pahayag ng Kapuso singer-actress, Siyempre masyado biglaang bilang isang resulta ng i aktwal na naisip na, na rin bago ang SAS hindi tulad ng [Sunday All Stars] sa sandaling nag-alok ng ME isang kasalukuyan, conjointly ko maunawaan na on-site mismo ".

"At ito ay mas malalim ang flip album, siya pabalik-balik.

"Naging very sorpresahin ME bilang isang resulta ng ko ne'er inaasahan na maging ganito siya ay nakatayo.

"Kaya ako ay tunay, tunay nasisiyahan sa Panginoon bilang isang resulta ng ko kahit may mga nakaraang nagawa at sa katunayan isa pang pagpapala.

"Pagkatapos ay sa katunayan ako conjointly nagpapasalamat sa aking thanks pamilya sa inspirasyon nagbibigay sila ng ME.

"At sa katunayan po pa rin ang mga tagahanga United Nations ahensiya doon sa ngalan ng akin at na suportado nila ang aking mga album sa gayon ay mabigat salamat."

Julie ay isa sa bawat sa mga artista na may suporta sa lahat ng mga tagahanga sa pagdating at pagsusumikap.

"Ito ay tulad ng kung ano ang mga ito ay tunay na lugar unit, masyado nasaktan."

Apat palabas Julie Anne Kapuso Network; Ang Buena Familia, nilikha Linggo, balita, at mga araw na walang trabaho (GMA News TV).

"Ako ay tunay masikip schedule," ang katulong parehong may amusement.

Julie conjointly nagpapasalamat sa pangkalahatang publiko para sa pinalawig hanggang Marso 2016 Buena Familia.

"Paganda po yung kuwento ni pagpapabuti at na sila talaga half-sinusubaybayan America, ang pangunahing episode alone til ngayon."


No comments:

Post a Comment