Thursday 28 January 2016

Julie Anne San Jose inulit ay hindi sumuyo Jake Vargas ang kanyang


Julie Anne San Jose on rumored romance Jake Vargas: "Jake at ako ay mga kaibigan at mag-enjoy namin ang isa't isa tsaka ano naman po, e, Masaya naman talagang po katrabaho si Jake So, hindi po totoo..."

Larawan ni: Noel Orsal

Muling iginiit ni Julie Anne San Jose na Walang namamagitan ay isang kanila Ng kanyang co-star ay isang Buena Familia na si Jake Vargas.

Sabi Ng Kapuso artista-mang-aawit, "Hindi po, hindi po talaga.

"Jake at ako ay mga kaibigan at mag-enjoy namin ang isa't isa.

"Tsaka ano naman po, e, Masaya naman po talagang katrabaho si Jake.

"Kaya, hindi po totoo."

Nanliligaw ba Sa Kanya si Jake?

Sagot ni Julie Anne, "A, para sa akin ... hindi po."

Bakit Tila nag-isip kayâ muna ni siya ng Bago sumagot?

"Hindi! Hindi! "Ang natatawang pagtanggi Ng dalaga ay isang PEP.ph (Philippine Entertainment Portal).

Pero maalaga Sa Kanya si Jake?

"Gentleman ni siya," sambit ni Julie Anne.

Hindi pa daw Silang lumabas ni Jake sa isang petsa, Sila lang o Kahit Isang Grupo.

Paliwanag Ng multi-platinum artist, "Kasi hindi po talaga nagtutugma yung schedules pabago-bago, e.

"Kaya, busy po ni siya, busy din ako."

Kung manligaw si Jake, Ano Ang magiging reaksiyon Niya?

Sabi ni Julie Anne, "Siyempre ano ... I dunno.

"Kasi hindi ko po talaga Napo-kinita mga na magkaroon muna Ng relasyon sa ngayon, kasi sobrang dami ko Rin po talagang ginagawa.

"At nakatutok ako ngayon ay isang trabaho at sa tingin ko ito ay gonna maging isang mahusay na taon!"


No comments:

Post a Comment