Saturday 9 January 2016

Review Jake Vargas huling minuto sa showbiz ama Kuya Germs

Jake Vargas nakikipanayam sa kanyang pang bagay tungkol sa mga kamangha-mangha na pagkamatay ng kanyang mga punong at gabay, German "Kuya Germs" Moreno:.. "Gayunman sa ngayon, hindi ko linawin kung paano nararamdaman ko Matibay, at ako ang patuloy na pag-iyak ay hindi ko ay may anumang mga kakilala sa, lumalabas na ito ay kaya natural na naglaho "Ama." "
Kuha ni: Noel Orsal

Napapansin sa mga sangkap ng Jake Vargas kalungkutan dahil sa mga di-inaasahang pagdaan ng kanyang ama sa showbiz, ang German "Kuya Germs" Moreno.

Natutugunan ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) Jake sa unang gabi ng pagbabantay para Moreno sa nakaraang gabi, Biyernes, 8 Enero.

Ang di-umano'y "Expert" saka na kilala bilang isa sa mga mapang-akit identities showbiz lumipas noong madaling araw ng Biyernes, Enero 8, dahil sa isang assault sa puso, sa 82 taong gulang.

Kapuso gumaganap artist bago ang pagmasdan ang sigla, "Ito ay tama.

"" Kinikilala ko ang aking sarili bilang tulad na nangyari.

"Sa anumang kaso, ngayon, hindi ko linawin kung paano ang pakiramdam ko. Napakalaki, at patuloy kong umiiyak.

"Hindi ko ay may anumang mga kakilala sa, lumalabas na ito ay kaya natural na mawalan ng bilang 'Ama.'"

LAST MOMENTS WITH KUYA mikrobyo. Siya ay sa pasilidad ng doktor kapag siya sa huling nilalanghap ang kanyang superbisor para sa isang mahabang panahon, at ito ay tiningnan bilang isang pangalawang ama.

Siya review, "Talagang, tinext ko, hindi ko magkaroon ng anumang palagay tungkol sa aking ama sa healing center.

"Nagti-taping Buena Familia akin, 'pagkatapos ay tinext ko ang aking pamangking lalaki.

"Nagpunta ako mabilis sa St. Luke, at mga kayamanan po Tito John Nite, at mga kamag-anak ng mga Moreno.

"Bilang ay karaniwang sinabi, bulong ko krudo.

"Binulong ko sa kanya alam, 'Ama, alam ko ang maaari mong gawin ito, ang lahat ng iyong pakiramdam.

"Kailangan lang, ako pangkalahatan ay dito para sa iyo. '"

Isang linggo ang nakalipas ay sinabi sa huling pulong sa Kuya Germs na ito ay buhay pa rin, gayunpaman sa umaga bago ito ay raced sa healing pasilidad parang nagpadala ng mga instant message sa kanya.

Sinabi Jake, "Isang linggo ang nakalipas, na nagkakilala tayo.

"Ano pa, hindi ko pakiramdam anumang magkakaibang sa aking ama.

"Okey naman sa kanya. Siya ay tuwang-tuwa, siya ay karaniwang bumungisngis.

"May mga oras na hindi mo karaniwang inaasahan na ito ay mangyayari."

Siya pumunta sa, "ako huling nakipag-usap, sa telepono, at sinabi ko, 'Ama, ako pagpunta, ako ay pag-tape.

"Po ako, marami nagpapasalamat Magti-tape. '"

Nag-aalala tungkol kinalabasan NG SHOWBIZ CAREER. Sa kasalukuyan ang namatay, na Kuya Germs, kung ano siya supposes ang mangyayari sa kanyang mga pelikula at propesyon TV?

Pagpapahayag ng artist 23-year-old na gumaganap, "Kailangan lang, sa sandaling ito Mayroon akong pagkatao ng isang tuktok na priority, kami ay nawala ng isang ama ng bawat isa sa atin.

"Ito ay mahirap na kilalanin.

"Sa anumang kaso, hindi alintana panatilihing ako sa mga patunay sa mga pinakamahusay na ama sinabi ko na sa kanya.

"Siya ipaalam sa akin na, 'I-set out sa pangkalahatan, kahit anong makuha mo ngayon, tipunin mo.

"Para sa isang araw pakasal sa iyo, ang aking mga hinaharap sa anumang rate, ang mga mahusay na."

"Karaniwan na aatasan niya ito sa akin, at ako, ako ng garantiya na hindi ama na maaari kong gawin ito.

"Labing-anim na walang pag-aalinlangan, ako ay handa na upang simulan na kasama niya, at ako 23 ngayon, upang sa pamamagitan ng isa ay nangangahulugan o sa iba, at din mahalin ko ang aking tatay.

"Sa aking propesyon, doon ay ang GMA. Kaya naniniwala ako sa kanya na tulad ng isang lawak.

"Hindi sa tingin ko ang mga ito.

"Para sa oras sa, tinanggal ko na gusto ng pag-tape Buena Familia, Pepito Manoloto, at ang mga nasa SOP. Hindi pa namin makilala kung ano ang mangyayari."



No comments:

Post a Comment