Thursday 28 January 2016

Meg Imperial concedes dumped sa pamamagitan ng kanyang hindi kaakit-akit kasintahan



Meg Imperial pagpili ng isang syota: "Ngayon inamin ko na ang aking buong magulang, wala nang hitsura simpleng pagkuha ng pagsilip sa akin Sa identity at kakayahan upang taasan o bigyan ka ng kahit anong kailangan mo Dahil ang buhay ngayon, ay parehong doon, hindi nito kailangan lang.. nagtatrabaho. "

Kuha ni: Noel Orsal

Conceded ang performer nakaranas kalungkutan Meg Imperial niya na naaapektuhan ang kanyang kumikilos bokasyon.

Sinuri Tampok Meg na ang nakaraang gabi maglinis ng ABS-CBN ng Buwan ng pagnanais (2004), gayon pa man ay hindi buntot nito.

Makalipas ang ilang panahon, dahan-dahan recuperated ang gumaganap na mga artist na may tulong ng pagbibigay ng kanyang bokasyon.

Sabi Meg sa PEP.ph (Philippine Entertainment Portal), "Dahil hindi ako ay ginawa sa pamamagitan ng Boss Vic [del Rosario, Viva malaking boss].

"Patuloy niya Pagsasabi sa akin, 'Maaari mong gawin ito, huwag sumuko.'

"Kapag pumunta ako sa Viva office sa paligid pagkatapos ng pag-asa sa akin, ipaalam sa akin Boss Vic, infiltrating isaalang-alang sa kanya yung l. Kasama ang mga linya, para sa iyo upang mabawi."

Sa anumang kaso, Meg hinihingi na siya ay hindi kailanman naisip na magsumite suicide alintana ng kapighatian mula sa iba't ibang mga isyu.

"Napakaganda! Kailangan ko upang ipahiwatig ang pagpapakamatay.

"Sa puntong kapag ang panahon, ako lamang, ako ng sobra-sobra magsalita, hindi ko maaaring buhay pag-ibig. Dahil hindi ko makita sa anumang rate."

Sinabi Lahad, "Oras na iyon, mayroon akong manliligaw, ako tunay na blinock lahat.

"Pero mas maraming bilang ay maaaring inaasahan, narinig ko ang aking mga negatibong.

"Gusto ko ang hindi upang ipaalam sa akin ... sa katunayan, kahit na ang aking ina, ipagbigay-alam sa akin, 'Mama, kinikilala ko na ang kailangan mong sabihin.'

"Iyon ay sa gitna ang Moon ng pagnanais ... arrangement e, propesyon ...

"Marahil ako ng loob na may lilitaw, pagkatapos ay kung ano ang nangyari sa aking granddad, monetarily ...

"Sa puntong iyon, katulad ng sa amin, bilang isang resulta ng mga ari-arian ng aking granddad. Sa ganitong paraan, tunay na heaped up.

"Ako ang provider sa gang. Kaya ang lahat ng bigat sa akin, lalo na ang aking ina kapag ako ay sa lugar."

Meg nagpatuloy sa, "Kaya ngayon, ang aking kailangan, work.

"Sa kasalukuyan, ako ay ibinigay ng bukas na pinto nang isa pang beses.

"Bukod dito, tulad ng ngayon, ikaw o naming buksan ang isang negosyo sa aking ina para sa anumang rate hindi ako panghinaan ng loob.

"Sa off pagkakataon na may isang bagay, may sentro ang aking pagsasaalang-alang."

Bumira ang pulong sa Meg sa public interview ng bagong season ng Wattpad nagtatanghal ng TV5 sa Miyerkules, Enero 27.

BE Praktikal. Meg snickered sa pagtatanong sa mga kaganapan na hindi siya tumugon sa mga ito sa isang mayaman o couples oras lamang kapag siya ay makaalis sa isang kapus-palad sitwasyon.

Sinabi Saad, "Marahil kapaki-pakinabang.

"Sa kasalukuyan inamin ko na ang aking pang-adulto, wala nang mga mukhang simpleng pagkuha ng pagsilip sa akin.

"Ang pagkakakilanlan at kakayahan upang taasan o bigyan ka ng kahit anong kailangan mo.

"Dahil ang buhay ngayon, dapat kang maging pareho, hindi lamang isa na gumagana.

"Posibleng ako lang praktiko, subalit hindi sa pamamagitan ng anumang kahabaan ng imahinasyon na ito indibidwal papatol ko lang ..."

Meg conceded na siya ay may non-showbiz manliligaw mas matatag kaysa sa kanya. Representative na ito.

Sinasaad niya "mabubuhay" kinikilala ang tao?

Nasagot Meg, "Mabubuhay sa mga batayan na siya ay hindi goodlooking! Genuine!"

Ako ay kakila-kilabot na manliligaw?

"Hindi, pribilehiyo. Dahil kailangan ko ang taas, gayon pa man siya ay matangkad."

Ang pagkalansag. Ilang buwan nang malaya Meg at non-showbiz kapwa na siya ay hindi pangalan.

Paghihiwalay?

Sa pamamagitan ng star, "dahil siya ay medyo gulang, kaya siya tungkol sa aking ina.

"Nauunawaan niya ang aking trabaho ko. Siya naka-back kung saan man.

"At pagkatapos nito, pati na nagbago.

"Ako ay hindi kaya hindi makatwiran pa [gwapo] nagbago."

Sino nagsimula ang paghihiwalay?

"Sabi niya," agad nasagot Meg.

"Ang tiyak na tungkol sa kanyang sarili dahil siya ay matindi, e.

"Sa ganitong paraan, tiyak na tungkol sa kanyang sarili na siya ay humanap sa kanya. Siya ay may mga mas kilalang pagkahilig tulad na."

Walang krudo thirdy party sa kanilang paghihiwalay.

"Ibinahagi naman yung ano [breakup]. Kinikilala ko.

"Sabi ko, oo, magpatuloy. Talagang hindi maayos na e.

"Ako ay sa unang Nanghinayang. Sumampalataya ako, 'Ay na pribilehiyo?'

"Dahil ito ay lilitaw upang maging napaka, Pakiramdam ko ay maapektuhan ang aking ina.

"Upang ang punto na siya ay pakikipag-usap. 'Bakit, ano ang nangyari?'

"Kaya, ang aking layunin ay hindi linisin ang mga ito kung ang naturang kaso.

"Oo, well ito ay tama na break sa amin."

Garantiya. Marahil hindi siya maaaring magkaroon ng mas inaalagaan para sa nakaraang sweetheart?

Pagkontra ng Meg, "Ito ay katulad sa kong bigyan ito ng isang pangalawang-iisip.

"Dahil ako bigyan ito ng isang pangalawang-iisip, maliitin mo sa akin.

"Sa katunayan, sa isang panahon, ang lumilitaw na nangyari ... just, tapos na siya ng isang bagay na sinabi ko, hindi ako isang pasahero.

"Aktibidad, pa ako manghimasok biro."

Liberal na krudo kapag siya unang manliligaw.

"Sa upang magsimula sa, tapos lamang garantiya na ang isang mahusay na pakikitungo.

"Dahil hindi ko pag-aalaga para sa mga indibidwal na nagtatanong.

"Dahil kung ano ang ibinibigay ko, ikaw ay gawin na sa aking buong pagkatao, subalit hindi mahatulan."

Ano ang mga binigay sa kanya ng kanyang ex?

"Bilang malayo bilang ang sinuman na nakakaalam ng mga materyal na bagay din naman, ay lilitaw upang maging mas amazing.

"Sa anumang kaso, ang lahat na, tinanong ko, kusa na ibinigay mo."

Ang ilang mga lumalabas na ibinigay sa Meg ay minarkahan pack na din siya na ibinigay para sa kanyang ina.

Meg Hindi itinanggi na siya tungkol bigyan lamang ang mga sasakyan sa isang nakaraang manliligaw.

"Lumalabas pabigay Tinatanggap ko, gayunpaman ikaw break sa amin."

Ang isang pares ng mga buwan bago Christmas break Meg at non-showbiz sweetheart.

Sumulong kuwento ng pagganap ng artist, "siya nakikipagbalikan. Sa anumang kaso, sinabi ko no.

"Well sa una, sabi niya siya pangako ng isang error. Anuman adores niya sa akin.

"Dahil ang pinsala, ang paghihirap ng kalooban upang isauli ang aking katiyakan.

"Higit sa lahat, hindi ko na tanong sa akin dahil hindi ko gawin nang hindi tama."

Gayunman, gaya ng ipinapahiwatig ng Meg, hanggang sa puntong ito magpatibay na sila pa rin ang ex.

No comments:

Post a Comment